Mô tả công việc
Xây dựng mục tiêu, lập và thực hiện kế hoạch phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các kênh đối tác marketing, đối tác kinh doanh.
Cầu nối giữa đối tác và các phòng ban trong công ty để triển khai dự án marketing, hợp tác, tài trợ,... thúc đẩy các hoạt động giữa 2 bên.
Phối hợp tham gia vào các hoạt động khác của team marketing.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, cạnh tranh và quan hệ với các đối tác. Đề xuất và phát triển các mảng thị trường mới và mở rộng mạng lưới hợp tác.
Phối hợp cùng theo dõi và chăm sóc quá trình hợp tác, quản lý hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với 1Office bao gồm: Hợp đồng ; Thông tin chi tiết đối tác ; Thông tin chi tiết hợp tác ; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác;
Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, hợp tác, ký kết, hội thảo kết hợp,... với đối tác.Tham gia đóng góp cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, hoạt động marketing online/ offline,...
Cập nhật các hoạt động marketing của công ty tới các đối tác. Tiếp nhận và phân tích phản hồi của đối tác và thực hiện các thay đổi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tiếng anh tốt.
Tốt nghiệp từ ĐH trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Chủ động có trách nhiệm & tận tâm với công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: Upto 25M
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. Được tham gia gói BHSK 1Office PTI theo quy định công ty
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Được làm việc với nhiều khách hàng ở các doanh nghiệp SME, hoặc Big Groups.
Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng...
Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ T2- T6
Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
Thưởng lương tháng 13 + Review năng lực 2 lần/năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
Được làm việc tại công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá; được Bộ Thông tin và truyền thông lựa chọn là Đơn vị tiên phong trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Xây dựng thành công sản phẩm 1Office với 6000+ khách hàng doanh nghiệp, 500.000+ người dùng mỗi tháng;
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chạy bộ,..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)