Central Retail Vietnam ★ 4.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Central Retail Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 08/03/2025 22:18
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Chuyên Viên Sáng Tạo Sản phẩm Truyền thông
Central Retail Vietnam 4.0★
3 đánh giá 108 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Triển khai các hoạt động của Nội dung PR: Viết kịch bản video quảng cáo/viral, nội dung talkshow/phóng sự, nội dung Hội thảo/sự kiện/chương trình khuyến mại, nội dung báo giấy/báo mạng quảng cáo dịch vụ, kỹ thuật, thương hiệu, thông cáo báo chí.
• Nội dung Social: Fanpage, Youtube, Instagram, Tiktok,...
• Nội dung Website: Bài viết kỹ thuật dịch vụ/SEO, Nội dung layout website/Microsite/layout landing page, bài viết chia sẻ,...
• Lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông
• Xây dựng chiến lược nội dung truyền thông: Đề xuất ý tưởng/chiến lược nội dung truyền thông, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
• Quản lý các kênh truyền thông, đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền thông của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận khác.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, hoặc các ngành có liên quan
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng)
• Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
• Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả. Nội dung rõ ràng, dễ hiểu và truyền cảm hứng...
• Trình bày nội dung theo format (kết hợp hình ảnh, sử dụng font, cỡ chữ, màu chữ,...) và có tính thẩm mỹ cao.
• Biết cách kể câu chuyện thương hiệu bằng ngôn ngữ và hình ảnh
• Thiết lập hiệu quả chiến lược truyền thông và các kế hoạch nội dung
• Kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông. Lập kế hoạch nội dung phù hợp với mỗi kênh truyền thông.
• Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông

** QUYỀN LỢI:

1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực.
2. Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
3. Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
4. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Review Central Retail Vietnam

4.0
3 review

05/02/2024
Kỹ sư tại Hà Nội

Môi trường chuyên nghiệp(GL)

22/03/2024
Quản lý dự án tại Hồ Chí Minh

Môi trường không lành mạnh(GL)

29/06/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá