Mô tả công việc
- Đảm nhận việc livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, và các kênh online khác(Shopee/Tiki/Lazada) cho mỗi tháng (chiến lược giá, chiến lược promotion & voucher, chiến lược đẩy traffic, chiến lược tiếp thị liên kết...) hấp dẫn và phù hợp
- Lên kịch bản, chuẩn bị sản phẩm và nội dung giới thiệu cho mỗi buổi livestream để thu hút và duy trì lượng khách theo dõi.
- Chủ động giao tiếp, trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay trong buổi livestream, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.
- Ghi nhận, theo dõi và xác nhận đơn hàng trong suốt quá trình livestream và sau khi kết thúc.
- Cập nhật sản phẩm mới, tính giá và đề xuất CTKM để cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn cho khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất, ý tưởng để cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng qua kênh livestream.Phối hợp với team brand hỗ trợ phát triển sàn (booking KOL/KOC viral sản phẩm, đẩy các post trên kênh social trở về sàn)
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing, agency, kho hàng, thu mua và các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng các CTKM , Deal cho các buổi livestream diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
- Đăng tuyển và làm việc với host live stream .
- Báo cáo trực tiếp với TP Kinh Doanh về hiệu quả các kênh theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh Doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm.
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tik Tok.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8-10 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)