Mô tả công việc
Quản lý đầu task cho các dự án triển khai Mini App và Event/Webinar, bao gồm:
- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ dự án,
- Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm, báo cáo cấp trên.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án,
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện hiệu quả.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, bao gồm:
- Xác định mục tiêu & phát triển chiến lược phù hợp Marketing cho dự án,
- Thực hiện các hoạt động Marketing để thu hút khách hàng,
- Hỗ trợ manager trong các công việc liên quan đến dự án,
- Tham gia vào các hoạt động khác của Công ty khi được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý dự án,
- Có kiến thức cơ bản về Marketing.
- Có khả năng hợp tác tốt với các thành viên trong nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thái độ làm việc tích cực
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, làm việc độc lập cao, khả năng giao tiếp & thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... đầy đủ và tốt.
- Tham gia vào các dự án lớn, mang tầm ảnh hưởng, ý nghĩa.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng nóng, Year End Party hoặc du lịch hằng năm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)