Mô tả công việc
- Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận: hệ thống bán lẻ (cửa hàng, siêu thị) và kênh Ecommerce.
- Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
- Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
- Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
- Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
- Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
- Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 3 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)