Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình lên các ý tưởng truyền thông.
- Xây dựng nội dung content, chụp ảnh. Edit video trên các kênh mạng xã hội của công ty chủ yếu bằng Capcut.
- Edit video đăng lên youtude, tiktok theo dạng phim hoạt hình (được đào tạo)
- Thiết kế hình ảnh, banner, poster sử dụng công cụ bất kỳ như Canvas / AI
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam
- Sinh viên năm cuối các trường Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting...
- Có hiểu biết trong ngành Digital, thiết kế Canva / AI... là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi, lên kế hoạch
- Giỏi giao tiếp, hài hước, năng động, thân thiện hoạt ngôn
- Thời gian thực tập 03 tháng (full time)
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp 2 triệu/tháng - free gửi xe
- Dấu mộc công ty + số liệu báo cáo + Giấy xác nhận sau thực tập
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Trở thành nhân viên chính thức (Nếu được đánh giá tốt và phù hợp)
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)