Mô tả công việc
- Quản lý và duy trì hoạt động của sàn Shopee.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh (Check tin nhắn, khiếu nại, xử lý đánh giá của khách hàng...)
- Quản lý và triển khai các chương trình bán hàng trên các nền tảng (CTKM, Campain, Flash Sale). Làm việc với Trade Marketing các sàn cho các trương trình khuyến mãi.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng.
- Theo dõi tiến độ bán hàng của sản phẩm, chỉnh sửa, đăng sản phẩm trên các sàn, quản lý và theo dõi tồn kho của sản phẩm.
- Phối hợp phòng Marketing triển khai các campain nội sàn và ngoại sàn
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, theo dõi thị trường và đưa ra giải pháp phù hợp.
- Theo dõi và báo các các chỉ số quan trọng, phân thích và đề xuất giải pháp điều chỉnh chiến lược bán hàng theo thực tế, tìm kiếm giải pháp tăng số lượng đơn hàng và lợi nhuận.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 1996-2002
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm Vận hành Sàn TMĐT (Shopee, tiktok...)
- Có laptop cá nhân làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000VNĐ - 12.000.000VNĐ/tháng + Thưởng
- Hưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt lương 6 tháng/lần
- Tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật, Year end Party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Thưởng lễ, tết theo chính sách của công ty.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)