Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm Quản lý chi nhánh thẩm mỹ - người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược vận hành và kinh doanh cho phòng khám của Glo365 chi nhánh quận 7, thúc đẩy tăng trưởng tài chính, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Vai trò này rất quan trọng trong việc quản lý hiệu suất, đào tạo đội ngũ, và mang đến dịch vụ chất lượng cao, có đạo đức, và mang lại kết quả vượt trội.
- Chiến lược: Thiết kế và triển khai các chiến lược kinh doanh với các trưởng bộ phận và nhân sự chi nhánh để đạt mục tiêu tổ chức và tài chính.
- Quản lý đội nhóm: Dẫn dắt, đào tạo, và hỗ trợ nhân sự chi nhánh để đạt hiệu quả công việc.
- Chất lượng & Tuân thủ: Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và các phòng khám tuân thủ quy trình hoạt động chuẩn.
- Kinh doanh nội bộ: Theo dõi và tối ưu hóa hành trình khách hàng từ tạo lead đến bán hàng và hậu mãi.
- Dịch vụ khách hàng: Xây dựng và quản lý đội telesales, đảm bảo hiệu quả giao tiếp và SLA.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm quản lý vận hành hoặc kinh doanh, ưu tiên trong ngành dịch vụ.
- Kỹ năng:
- Lãnh đạo và đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch tài chính và giám sát hiệu suất.
- Giao tiếp xuất sắc, hướng tới khách hàng.
- Thực thi chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Học vấn: Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ $800 đến $1500 (tùy vào kinh nghiệm) + hoa hồng
- Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ
- Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)