Mô tả công việc
- Lên phương án và chi phí cho món mới
- Kiểm soát hiệu quả việc ra món được đảm bảo đúng tiêu chuẩn.
- Xây dựng và áp dụng nội quy cho bộ phận bếp
- Đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ, điều hành và kiểm soát hiệu quả công việc của bộ phận bếp
- Làm việc cùng thu mua lên kế hoạch mua NVL, CCDC cho bộ phận bếp
- Đảm bảo chế độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm
- Chịu trách nhiệm nguyên vật liệu đầu vào
- Quản lý vấn đề vệ sinh khu vực bếp
- Bảo quản thực phẩm
- Đào tạo và quản lý nhân sự bếp.
- Hỗ trợ bộ phận nhà hàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng và nhân viên về món ăn và NVL đầu vào
- Công việc cụ thể theo JD trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý và kiểm soát chất lượng món ăn phục vụ khách
- Bảo quản và quản lý CCDC cho bộ phận bếp
- Ca làm việc:
+ Ca liền: 13:00- 22:00
+ Ca gãy: 9:00- 13:00 & 17:00- 22:00
𝑸𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 𝒍𝒐̛̣𝒊:
- Có thưởng đột suất theo năng lực. Làm tốt được chia vào đội nhóm chia doanh thu
- 30 phút nghỉ ngơi
- Đóng BHXH đầy đủ
- Tháng được off 4 ngày
- Các chế độ khác: hiếu, hỉ, thưởng lễ, tết, lương tháng 13,...
- Hỗ trợ cơm ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:10:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)