Mô tả công việc
Chiến lược và quản lý kinh doanh:
Phân tích thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu và các chỉ tiêu kinh doanh được hoàn thành đúng hạn.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho kênh spa clinic, nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Tăng trưởng và mở rộng thị trường và chăm sóc:
Phát triển mối quan hệ chiến lược với đại lý kênh spa, clinic, tổ chức và khách hàng tiềm năng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Lên lịch gặp gỡ các khách hàng Key, trọng điểm của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống.
Tổ chức các buổi hội thảo chuyển giao công nghệ cho spa, clinic, phòng khám da liễu
Coaching đội ngũ kinh doanh
Duy trì các khách hàng sẵn có và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trên 5 năm.
· Phẩm chất: Chịu áp lực công việc, có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành Spa Clinic.
· Có kiến thức sâu rộng về dược mỹ phẩm
· Có mối quan hệ tốt với cộng đồng bác sĩ, trình dược viên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Quyền lợi
· Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo ngành.
· Lương trên 25 triệu + thưởng
· Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)