Mô tả công việc
Theo dõi, báo cáo và xử lý các thông tin truyền thông;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Lên ý tưởng nội dung, xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung cho các kênh, các chiến dịch marketing- truyền thông;
Thực hiện các hoạt động truyền thông đối ngoại, tài trợ...
Nghiên cứu, lên ý tưởng, triển khai các bài PR cho công ty;
Soạn thảo văn bản liên quan đến báo chí, truyền thông, marketing;
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ăn nói lưu loát;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Báo chí, Marketing, Truyền thông...
Hiểu biết tốt về các Mạng xã hội (Facebook, Youtube, Tiktok,...);
Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, PR, Marketing;
Có khả năng biên tập, viết bài PR, soạn thảo văn bản, viết nội dung Marketing;
Nữ: Tuổi từ 24- 30;
Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi
Làm việc trong hệ sinh thái Tập đoàn lớn đa ngành- Tập đoàn AMACCAO;
Được làm việc- tiếp xúc với đa dạng các đơn vị báo chí- báo lớn;
Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng theo thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho CBCNV; thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13 tương xứng với năng lực và sự cống hiến;
Được tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty;
Môi trường làm việc văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội làm việc lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:20:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)