- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia dự án với vai trò Quản Lý Dự Án từ bước phân tích, lập kế hoạch đến bước triển khai các dự án chuyển đổi trong ngân hàng, đảm bảo sự thành công và tuân thủ tiến độ của dự án
- Đưa ra các biện pháp khắc phục, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
- Nắm bắt và hiểu các quy trình, hệ thống và nghiệp vụ đặc thù của ngân hàng để tối ưu hóa các quy trình hiện tại và đề xuất các cải tiến.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quy trình của ngân hàng
- Dự báo các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình triển khai dự án từ đó có phương án thích hợp để quản lý rủi ro, vấn đề và thách thức trong quá trình triển khai dự án
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương.
- Kinh nghiệm: ít nhất 7 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng hoặc tài chính.
- Có kiến thức bao quát các nghiệp vụ khác nhau mảng nghiệp vụ khác nhau ngân hàng của ngân hàng là 1 lợi thế
- Có kính nghiệm triển khai hoặc tham gia các dự án cải tiến, số hóa qui trình, xây dựng hệ thống CNTT là 1 lợi thế
- Tiếng Anh: Có khả năng viết & giao tiếp lưu loát.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối các hoạt động dự án, từ việc định rõ mục tiêu cho đến giám sát tiến trình và đánh giá kết quả.
- Kỹ năng quản lý con người: Có khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và xây dựng mối quan hệ làm việc tốt với các thành viên trong dự án và các bộ phận liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, bằng cách sử dụng cả ngôn ngữ và kỹ năng trình bày để truyền đạt thông tin và ý kiến một cách dễ hiểu.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích sâu và đưa ra giải pháp hợp lý cho các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển đổi.
- Sự tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết: Có khả năng làm việc chính xác và tỉ mỉ trong việc xác minh các yêu cầu, quy trình và kết quả của dự án.
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)