Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập thông tin từ thị trường và các điểm bán lẻ, phân tích báo cáo xu hướng mua hàng và nhu cầu sử dụng từ khách hàng.
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc trung gian giữa công ty và khách hàng.
- Thiết lập kế hoạch phát triển chiến lược Marketing theo chiến lược định hướng của công ty.
- Tiến hành xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo, đảm bảo hình ảnh sản phẩm của công ty trên thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động quảng cáo, POSM theo chiến dịch đã đề ra.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp thị theo định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm làm việc: Trên 1 năm kinh nghiệm với vị trí làm việc tương đương.
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt cả 4 kỹ năng.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, nghiêm túc, ham học hỏi, tích cực, chủ động trong công việc.
- Đam mê và yêu thích công việc, có tinh thần hợp tác, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của cấp trên và những người xung quanh.
- Cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)