Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm đối tác Xe máy (TW) mới dựa trên kế hoạch kinh doanh được giao, xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác mới/hiện tại
- Cập nhật thông tin Đối thủ/thị trường từ đó trao đổi/thương lượng với Đối tác để đề xuất chính sách, hoa hồng đại lý, thông số sản phẩm, quy trình bán hàng phù hợp với từng Đối tác TW, xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng win-win.
- Tiếp cận và tìm cơ hội hợp tác với các hãng sản xuất xe máy, nhà phân phối để triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số.
- Giám sát hoạt động của các hệ thống liên quan chuyên biệt cho việc hợp tác với đối tác TW, đề xuất thay đổi/nâng cấp đề để nâng cao hiệu quả công việc và kết quả hợp tác kinh doanh với Đối tác
- Lập kế hoạch/báo cáo/bảng điều khiển bán hàng để theo dõi hiệu suất bán hàng sau đó phân tích và cung cấp thông tin chi tiết để đề xuất/cải thiện sản phẩm mới, chính sách mới... liên quan đến sản phẩm TW
- Lập đề xuất kinh doanh, đề xuất thi đua cho đội ngũ Bán hàng/Đại lý và thực hiện triển khai, giám sát để hỗ trợ thúc đẩy doanh số TW
- Quản lý, thúc đẩy và theo dõi lực lượng bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng sản phẩm TW của Công ty theo từng thời kỳ
- Báo cáo vấn đề lên cấp cao hơn để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh chóng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cẩu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ học vấn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên
- Nam/Nữ, từ 25-40 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong hoạt động bán hàng, Dự án, quan hệ Đối tác trong lĩnh vực tài chính
- Có mối quan hệ với Đại lý xe máy, điện máy, điện tử, nhà sản xuất xe máy, điện máy
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường trả góp, quy trình và hệ thống trong các công ty tài chính
- Hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ bán hàng, sản phẩm và quy trình, kiến thức tiếp thị
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về sản phẩm xe máy tại các công ty tài chính khác
Kỹ năng:
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Định hướng rõ ràng, có kỹ năng tổ chức và quản lý dự án.
- Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, có tinh thần đồng đội
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao
- Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
* Thời gian làm việc:
- 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)
* Phúc lợi:
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn với thưởng hiệu quả công việc cuối năm, lương tháng 13 và có cơ hội được chuyến du lịch Hàn Quốc 1 tuần để ghi nhận thành tích và nỗ lực của các bạn tại MAFC.
- 12 ngày phép năm + 3 ngày phép hè.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được tham gia các sự kiện của công ty.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm từ vị trí giám sát/quản lý (cấp bậc 4) trở lên.
- Môi trường trẻ trung, năng động; không có rào cản, không có giới hạn cho ý tưởng mới.
- Cơ hội nghề nghiệp nội bộ linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)