Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch bán hàng/KPI cho đội ngũ, tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch;
- Trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi theo từng khách hàng;
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/tối đa hóa thị phần tại khu vực mình phụ trách;
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng;
- Chủ động khảo sát thị trường/đánh giá khách hàng tiềm năng;
- Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp;
- Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại cửa hàng mình phụ trách;
- Đảm bảo đội ngũ thành thạo trong trưng bày hàng hóa và tư vấn bán hàng tại Meat Shop được giao;
- Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại Meat Shop được giao;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tương đương tại các chuỗi bán lẻ;
- Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc;
- Có kinh nghệm về bán lẻ thực phẩm là một lợi thế;
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc với tinh thần đội nhóm;
- Cần cù, chịu khó và trung thực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)