Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing: Góp phần lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.
- Phát triển nội dung: Sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông, từ mạng xã hội, website đến các chiến dịch quảng cáo và sự kiện.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả:Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động, chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý & chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung & Phối hợp với đội ngũ thiết kế công cụ tài liệu bán hàng, bao bì, tem nhãn, tài liệu thương hiệu, sự kiện & các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng kịch bản video sáng tạo phù hợp với Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels. Phối hợp với đội ngũ sản xuất đảm bảo sản phẩm video chất lượng, đúng định hướng.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing & kinh doanh của thương hiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản xuất hình ảnh/video
- Phối hợp với các đơn vị triển khai kiểm soát nhận diện thương hiệu: nhận diện sản phẩm (bao bì, tem nhãn), nhận diện điểm bán (SR-BH-BHT), nhận diện khác (truyền thông quảng cáo trực tuyến, OOH, ...)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình Marketing hỗ trợ kinh doanh, đối tác, đại lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Phát thanh, ...
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, truyền thông
- Am hiểu về các phần mềm thiết kế, dựng video là một lợi thế
Kỹ năng
- Sáng tạo nội dung truyền thông & marketing đa nền tảng
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)