Mô tả công việc
-Vận hành và quản lý gian hàng trên sàn thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng hàng đi và hàng hoàn, hàng tồn...).
-Xây dựng chiến lược tiếp thị, cung cấp chỉ tiêu như hiển thị gian hàng, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu của gian hàng.
-Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flash sale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số.
-Lên kế hoạch và chạy quảng cáo nội sàn TMĐT để kéo traffic.
-Phân tích thị trường: Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
-Phân tích các chỉ số vận hành sàn và báo cáo, thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh.
-Đề xuất, cải tiến các chiến lược và biện pháp cải thiện hiệu suất dựa trên các phân tích thị trường và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh.
-Có kinh nghiệmlập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Am hiểu hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, MRO
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vận hành các nền tảng thương mại điện tử, quen thuộc với quy trình vận hành hàng ngày của các nền tảng thương mại điện tử
- Có khả năng giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác, có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Có khả năng học hỏi và chịu áp lực tốt, chủ động học hỏi kiến thức mới, thích ứng nhanh.
- Ý thức phục vụ khách hàng tốt, cung cấp trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho người dùng.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 10 – 17tr/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)