Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch dịch vụ hậu mãi
2. Quản lý phụ tùng và lưu kho
3. Quản lý hoạt động bảo hành và kỹ thuật
4. Giám sát và phát triển hệ thống đại lý
5. Đào tạo và phát triển nhân sự:
6. Khảo sát thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ:
7. Báo cáo và phối hợp với các bên liên quan:
- Báo cáo định kỳ về chỉ tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và các vấn đề kỹ thuật lên Tổng Giám đốc và nhà máy.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ, đại lý và nhà máy để xử lý các vấn đề kỹ thuật và vận hành
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hậu mãi ô tô, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hãng xe lớn.
Chuyên môn:
- Hiểu biết sâu rộng về quy trình hậu mãi, dịch vụ bảo hành, và chăm sóc khách hàng trong ngành ô tô.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và phối hợp với các đại lý.
- Khả năng làm việc với các đối tác đại lý để phát triển và mở rộng mạng lưới hậu mãi.
Trình độ học vấn
- Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung
Yêu cầu khác :
- Tuổi từ 30 tuổi trở lên
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Thi hành nhiệm vụ chính xác đúng thời gian quy định
- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, Word, PP
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng nhìn nhận và xử lý tình huống vấn đề phát sinh
- Trung thực, cẩn thận trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Trên 25 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)