Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Phối hợp cùng Brand Manager xây dựng kế hoạch tổng thể Trade Marketing dựa trên Chiến lược Marketing của Công ty.
● Đánh giá điểm bán cùng sales team, đưa ra kế hoạch tiếp cận điểm bán và đưa sản phẩm vào.
● Đề xuất chương trình promotion ban đầu, danh sách POSM phù hợp với điểm bán
2. Triển khai các chương trình Trade Marketing tại điểm bán/ kênh phân phối.
Đồng hành cùng sales team triển khai các hoạt động kinh doanh và MKT tại điểm bán
● Trực tiếp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy doanh thu tại điểm bán & kênh phân phối như: Các chương trình Promotion, Sampling, Mini-activation, Event,...
● Triển khai chương trình MKT, POSM tại điểm bán
● Kiểm soát listing sản phẩm, POSM theo mong muốn/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Công ty
● Đánh giá hiệu quả chương trình promotion/MKT đưa ra
● Đề xuất chương trình phù hợp hơn nếu cần để điểm bán ra hàng tốt hơn
● Đánh giá hiệu quả chương trình… Luôn luôn follow up sát với sales team và điểm bán được phân vùng.
3. Quản lý nhận diện thương hiệu tại kênh Trade
● Quản lý tài sản về nhận diện của Công ty tại các đại lý ủy quyền hoặc các kênh phân phối (biển bảng, Poster, Công cụ dụng cụ,...)
● Triển khai chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
4. Thực hiện nhiệm vụ làm cầu nối với Công ty và Khách hàng
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về các chương trình khuyến mãi hoặc thúc đẩy
● Chịu trách nhiệm tư vấn Khách hàng về vị trí đặt biển bảng, Poster,...
● Chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của Khách hàng & duy trì mối quan hệ tốt
5. Nghiên cứu thị trường tại các kênh Trade
● Tiến hành thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ nhằm phân tích báo cáo và biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng & tiêu thụ
● Thu thập, hệ thống và báo cáo hoạt động Trade Marketing của đối thủ
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
● Tham gia vào dự án chiến lược của thương hiệu Bia lớn
● Cơ hội nghề nghiệp và lộ trình rõ ràng trong việc thăng tiến
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi: 25 – 40 tuổi
Học vấn – kiến thức: Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông hoặc liên quan
Kinh nghiệm: Có từ 2 năm vị trí Trade Marketing tại các công ty về ngành hàng bia rượu.
Kỹ năng:
- Phân tích số liệu của Công ty và đối thủ
- Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
- Có tư duy logic và sáng tạo
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán
- Thích nghi nhanh chóng với môi trường & công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)