Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lương cứng: 30.000.000 – 40.000.000 đồng
- Lương KPIs: 50.000.000 – 60.000.000 đồng (KPI + doanh thu)
- Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty
- Định hướng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và xây dựng hệ thống kênh phân phối
- Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận của công ty
- Nguyên cứu thị trường, đánh giá nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch phân phối và chính sách giá phù hợp.
- Phối hợp với phòng marketing xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của doanh nghiệp.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Định hướng, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Làm việc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác chiến lược, khách hàng lớn.
- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh như giá cả, chất lượng sản phẩm,...
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho HĐQT.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hoạt động kinh doanh khi cần thiết- Phối hợp với bộ phận sản xuất và R&D để phát triển sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Dược, Quản trị Kinh doanh,...
- Có bằng Dược và kinh nghiệm làm Trình dược viên
- Kinh nghiệm từ 5 - 7 năm tại vị trí tương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)