
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và lên phương án kinh doanh, chiến dịch bán sản phẩm cho từng bộ phận, từng giai đoạn, phân công nhân sự cho các bộ phận outbound, nội địa
- Nghiên cứu và cập nhật thông tin về các tour mới điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới.
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ với các đối tác trong ngành du lịch như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không, v.v.
- Hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức và thực hiện tour du lịch.
- Quản lý và báo cáo doanh thu hàng tháng, quý, năm của Bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn. Thưởng KPI theo tháng 30 - 35%
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
- Có kiến thức sâu rộng về các điểm đến du lịch trong nước và quốc tế.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có bằng cấp liên quan đến du lịch hoặc quản lý khách sạn là một lợi thế.
- Có khả năng tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
