
Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Chuẩn bị và trình bày báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm tiếp cận khách hàng, trình bày sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và chốt đơn hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương: 20.000.000 triệu cứng + % doanh thu
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
