Mô tả công việc
- Trực tiếp chế biến món ăn theo công thức của nhà hàng do bếp trưởng đưa ra
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, kiểm tra và đặt hàng cho ngày hôm sau
- Vệ sinh khu vực chế biến, làm việc
- Sắp xếp tủ, kho, khu vực để gia vị
- Kiểm tra thực phẩm hàng ngày
Nhà hàng BELGO Bình Dương
Khu Thương Mại Hikari - Bình Dương
Yêu cầu công việc
Cần tuyển các vị trí
Demi chef
Commis Chef
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tiếng anh giao tiếp và tiếng anh chuyên ngành bếp là một lợi thế
- Có bằng cấp đào tạo chuyên nghiệp là lợi thế tốt để phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Đựơc hưởng các Chế độ và quyền lợi
- Làm 26 công / tháng - off 4 ngày/ tháng
- Lương cơ bản ( trao đổi trực tiếp) - phụ cấp - tăng ca x 150%
- Làm lễ tết x 300% có service charge (phí doanh thu)
- Tip (thưởng của khách hàng)
- Có lương tháng 13
- Phép năm (12 ngày)
- Tham gia đóng Bhyt, Bhxh, Bhtn
- Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo ban hành của bộ lao động đối với cty dành cho nhân viên có hợp đồng chính thức.
- Thử việc 1 tháng
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)