Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chung:
Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng và phát triển thị trường các mặt hàng GỖ - NỘI THẤT XUẤT KHẨU cụ thể:
- Xây dựng Kế hoạch phát triển Khách hàng theo kế hoạch Doanh số được giao.
- Tìm kiếm nguồn Khách hàng mới (sẽ có sự hỗ trợ), duy trì, chăm sóc Khách hàng hiện có.
- Lập và theo dõi Kế hoạch, Nội dung làm việc Khách hàng hiện tại và Khách hàng mới. Trao đổi, thống nhất và truyền tải thông tin từ khách hàng tới các Phòng ban, Bộ phận liên quan.
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các Đơn hàng Sản phẩm mẫu (Sample/Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Triển khai các thông tin của Sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng Sản phẩm và tiến độ xuất hàng Khách hàng yêu cầu cho các Khách hàng phụ trách.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của Khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
- Tìm hiểu, phân tích về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho Khách hàng, chương trình Marketing.
- Xác định chuẩn mực các yêu cầu của khách hàng (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
- Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong việc đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với Khách hàng;
- Phối hợp hướng dẫn Khách hàng tham quan Nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Sales & Marketing và Phó Giám đốc phụ trách Phát triển Kinh doanh.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo Quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ Quản lý Trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Nội thất, Kỹ thuật.
- Giới tính: Nam/Nữ (ƯU TIÊN NỮ).
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Nội thất xuất khẩu, sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các Công ty dòng hàng nội ngoại thất xuất khẩu, Dự án hàng Khách sạn resort xuất khẩu, (có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Trường Thành, Trần Đức, Alexander, Thành Thắng Thanh Long, Phúc Thắng là một lợi thế lớn).
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt, am hiểu vật liệu, phụ kiện trong lĩnh vực sản xuất Nội thất là một ưu thế.
- Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Đọc, Viết, Nghe, Nói tốt.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
- Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm tốt.
- Ngoại hình: Dễ nhìn.
- ƯU TIÊN NGƯỜI Ở KHU VỰC LONG AN.
- SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC, ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ PHÁT TRIỂN.
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07 giờ 30 đến 11h30 - 12:45 đến 16h30).
+ Dùng cơm trưa miễn phí tại Căn tin.
+ Các phúc lợi khác của Công ty, các quyền lợi khác theo Luật Lao động.
+ Địa điểm làm việc: KCN Tân Đức Long An, có 2 xe 16 chỗ và 29 chỗ đưa đón theo lộ trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 32
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)