Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại chi nhánh (khối shop và khối văn phòng)
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
- Quản lý team tuyển dụng, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng tại chi nhánh;
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực (10%)
- Góp ý, xây dựng định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Các chế độ chính sách (10%)
- Giám sát, kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh; Giám sát, kiểm tra lương thưởng thuộc hệ thống khối shop của chi nhánh;
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại Chi nhánh theo quy định Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4. Quan hệ lao động (10%)
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .); Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc giải quyết quan hệ tranh chấp lao động;
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 5 năm
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu luật lao động...
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc:
- Thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Nữ, ngoại hình phù hợp với ngành làm đẹp, mỹ phẩm;
• Mạnh về tuyển dụng và giải quyết quan hệ lao động;
• Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Ý thức bảo mật thông tin.
• Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)