Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động trên các sàn TMĐT: Tiktok,..;
- Livestrem hằng ngày (tối thiểu 2h/ngày);
- Kiểm tra xử lý đơn, khiếu nại khách hàng, tình trạng tồn kho;
- Chịu trách nhiệm về nội dung đăng bài phù hợp với từng chiến dịch bán hàng;
- Thực hiện chạy quảng cáo và tối ưu quảng cáo nội sàn;
- Làm việc với BD/KAM của sàn Tiktok;
- Phối hợp với Khối MKT, bộ phận kho và các bộ phận liên quan để triển khai công việc;
- Lập kế hoạch doanh số tháng, năm và báo cáo hiệu quả hoạt động của sàn Tiktok;
- Nghiên cứu thị trương, phân tích chỉ số hoặt động của dối thủ, đưa ra phương án cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên ngành Marketing, Thương mại Điện tử;
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có am hiểu về AI, Photoshop là một lợi thế;
- Có tư duy Marketing và Sales tốt;
- Kỹ năng Excel, Word, PWP khá - tốt;
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8.5 triệu đồng trở lên + Hoa hồng;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật trong năm;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)