
Mô tả công việc
Frequent meeting/analysis/review/build relationships with Vendors and internal stakeholders to ensure smooth business operations.
Work with related teams to investigate/resolve issues/incidents related to BPO/staff from vendors.
Closely monitor daily BPO performance, take action internally & externally to achieve SLA Process daily/monthly booking to Vendors & resolve related BPO incidents.
Understand business landscape, continuously benchmark with other markets/businesses who also use similar BPO supplies to ensure our strong position in the market.
Proactively work with Vendors & internal team to resolve bottlenecks in process/operations, ensuring end- to- end BPO fulfillment & quality.
Contribute & process Vendor evaluation with internal teams.
Yêu cầu công việc
Good communication skills both verbal & written.
Passionate about people & delivery operations.
Be able to work cross- function and at multi levels.
Continuously driving for excellence.
Can- do attitude, act like a business owner.
Experience in vendor/3PL management is a plus.
Talk with numbers, facts & figures.
Data & SOP driven- Good at Excel.
Able to work under high pressure and tight deadlines.
Good at problem solving.
Excellent team- player.
Quyền lợi
Life insurance
Yearly performance bonus
14 days annual leave
Group Hospitalization and Surgical Insurance Coverage
Comfortable working environment with cool toys: foosball, billiards, napping rooms, massage room etc
Medical (dental inclusive) benefits of $1000 per year
Annual Health Screening
Free food, drinks & dinner
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:55:02

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
