Mô tả công việc
Chạy quảng cáo Facebook Ads, GG...chi tiết với chiến dịch Marketing của công ty | ||
Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo ( bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) | ||
Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng | ||
Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch. | ||
Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo lộ trình và mục tiêu đề ra | ||
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt |
Yêu cầu công việc
Sinh viên đã học xong chương trình học đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp và có thể đi làm full-time | ||
Có tư duy làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc | ||
Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ | ||
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo | ||
Có laptop làm việc |
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương cứng 5 triệu + thưởng + %hh + phụ cấp (gửi xe và điện thoại), (thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000đồng/tháng), theo năng lực và doanh số | |||
Được cấp ngân sách, chi phí để chạy ads | |||
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2-3 tháng thực tập | |||
Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của công ty | |||
Được học hỏi về Marketing chạy Ads, đào tạo bài bản từ đầu (đào tạo làm Video, thiết kế ảnh, Sử dụng Ladi page, viết content, Lên camp và care,...) | |||
Môi trường làm việc trẻ thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến | |||
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân |
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)