Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao
- Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng, phương án kinh doanh cho các sản phẩm
Quản lý, thực hiện hoạt động kinh doanh/marketing của Công ty
- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm
- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên
- Xác định thị trường, khách hàng mục tiêu
- Triển khai hoạt động bán hàng qua các kênh
Phối hợp với ban lãnh đạo đơn vị thành viên trong việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, và đánh giá hiệu quả kinh doanh từng thời điểm và đưa ra các giải pháp.
Quản lý nguồn nhân lực của đơn vị: lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.
Đề xuất các chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết về hoạt động kinh doanh.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai các chiến lược kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
Kỹ năng công việc
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: xuất sắc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
Lưu ý đặc biệt
- Có tư duy logic tốt
- Cẩn trọng, quyết đoán, mẫn cán, nghiêm khắc và mềm mỏng khi cần
- Vẻ ngoài và thực chất đáng tin cậy, tạo sự tin tưởng và an tâm khi chia sẻ thông tin
- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:25:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)