Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và triển khai dự án CRM
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch triển khai các dự án CRM theo chỉ định
+ Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và phát triển tệp khách hàng trung thành (KHTT)
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
+ Triển khai các sáng kiến cải thiện hành trình khách hàng trên các nền tảng và kênh bán hàng
+ Giám sát, đo lường hiệu quả các hoạt động cải tiến trải nghiệm và đề xuất giải pháp cải thiện liên tục
- Quản lý và tương tác với khách hàng
+ Theo dõi và quản lý các tương tác với khách hàng thông qua các kênh bán hàng như hotline, email, mạng xã hội, và hệ thống CRM
+ Hỗ trợ đội ngũ trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và đúng quy trình
- Phát triển khách hàng trung thành
+ Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tăng cường sự gắn kết của KHTT
+ Phân tích dữ liệu khách hàng để phát hiện các cơ hội tăng trưởng, đề xuất chiến lược phù hợp
- Báo cáo và phân tích
+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch CRM để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa các hoạt động
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược CRM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Am hiểu về hệ thống CRM, các công cụ quản lý khách hàng và các kênh bán hàng đa nền tảng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và làm việc nhóm hiệu quả.
- Tư duy phân tích dữ liệu, định hướng khách hàng và kết quả
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 16 Tr - 23 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)