Mô tả công việc
Hỗ trợ tiếp thị liên kết (Chủ yếu trên nền tảng TikTok)
- Hỗ trợ nghiên cứu, tuyển dụng và quản lý các đối tác liên kết mới như KOC, KOL, bác sĩ và sellers online.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các đối tác liên kết, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và tối ưu hóa.
- Hỗ trợ tạo và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị liên kết, bao gồm tạo nội dung, tài liệu quảng cáo và chiến lược truyền thông.
- Theo dõi các hoạt động của đối tác liên kết và đảm bảo chúng tuân thủ các nguyên tắc của chiến dịch.
- Hợp tác với team Media, Content và thiết kế để tạo ra các sản phẩm sáng tạo hiệu quả phù hợp với các đối tác liên kết.
Phát triển thương hiệu
- Hỗ trợ xác định và tiếp cận các đối tác chiến lược tiềm năng, bao gồm KOC, KOL và các chuyên gia.
- Hỗ trợ củng cố mối quan hệ với các đối tác hiện tại để thúc đẩy sự hợp tác lâu dài và thành công chung.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các cơ hội hợp tác tiềm năng.
- Phối hợp các chiến dịch hợp tác, theo dõi hiệu suất và đóng góp vào báo cáo thông tin chi tiết.
Hỗ trợ chung
- Hỗ trợ báo cáo và phân tích hiệu suất tiếp thị liên kết và hợp tác.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ và dự án đặc biệt khi cần.
Yêu cầu công việc
- Hiện đang theo học Marketing, Kinh tế, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có hứng thú mạnh mẽ với tiếp thị liên kết, tiếp thị kỹ thuật số và quan hệ đối tác chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói ở mức tốt.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với sự chú ý sâu sắc đến từng chi tiết và khả năng tạo ra thông tin chi tiết từ dữ liệu.
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và quản lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả.
- Tư duy chủ động, hướng đến nhóm với mong muốn học hỏi mạnh mẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp (thương lượng).
- Được trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Cơ hội cố vấn và phát triển chuyên môn.
- Giờ làm việc linh hoạt và có khả năng làm việc từ xa.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team Building hàng quý, hàng năm của công ty.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)