Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ phát sinh, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chỉnh sửa khi có sai lệch phát sinh;
- Thực hiện tính thuế phát sinh trong tháng (nếu có), nộp thuế đúng hạn;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh có liên quan vào phần mềm, sổ sách;
- Lập tờ khai thuế tạm tính theo quý: thuế thu nhập doanh nghiệp , thuế TNCN, thuế GTGT;
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý và nộp cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp;
- Kê khai và nộp thuế môn bài đầu năm;
- In sổ sách đầy đủ phục vụ cho quyết toán thuế, thanh tra thuế. Những sổ sách cần in theo qui định của BTC;
- Lập báo cáo tài chính năm bao gồm: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính,... theo đúng qui định BTC;
- Lập quyết toán thuế năm gồm: quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân của năm, quyết toán thuế giá trị gia tăng theo qui định;
- Kiểm kê tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa,.. của doanh nghiệp tại thời điểm 31/12 của năm tài chính;
- Khai báo tăng -giảm lao động, báo tăng giảm BHXH, các thủ tục chính sách cho người lao động;
- Xây dựng hệ thống kế toán thuế chặt chẽ, khoa học;
- Quản lý chi phí thuế;
- Theo dõi -cập nhật các thay đổi về luật thuế;
- Tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế;
- Và các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán;
- Có bằng kế toán trưởng;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất hơn 5 năm;
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, sức khỏe tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...), và các phần mềm kế toán;
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và tư duy logic tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và tuân thủ thời hạn;
- Có hiểu biết về logistics và kế toán tổng hợp là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 13 triệu & Hỗ trợ chi phí khác;
- Hưởng tất cả các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN...;
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, phép năm, lương tháng 13 theo quy định của Nhà Nước;
- Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)