Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông sản phẩm/dịch vụ có tính cạnh tranh và hiệu quả cao thông qua đánh giá thị trường và các báo cáo chuyên ngành trong lĩnh vực Nghỉ dưỡng (Onsen, Spa & Massage, F&B) và Dưỡng lão
- Lập nội dung tổ chức các sự kiện phục vụ thương mại của Công ty
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ/ thương mại.
- Thực hiện việc phát triển sản phẩm/dịch vụ mới theo quy trình Nghiên Cứu và Phát Triển (R&D), Sản phẩm mới (SPM) thông qua việc phối hợp hoặc thực hiện nghiên cứu thị trường, khảo sát đánh giá ý tưởng các sản phẩm.
- Lập kế hoạch truyền thông cho sản phẩm mới.
- Huấn luyện đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Quản trị, tìm kiếm và triển khai hợp tác với các đối tác/agency hỗ trợ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc chính thức trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing hoặc chạy dự án (PM, BA).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nghỉ dưỡng (Onsen, Spa & Massage, F&B), dịch vụ Dưỡng lão, Y tế.
- Kỹ năng làm việc và tương tác hiệu quả với các bộ phận nội bộ và các đơn vị đối tác bên ngoài.
- Kỹ năng tư duy logic, data-driven, có khả năng thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)