Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên các nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok.....
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên ngân sách của công ty
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu hình ảnh/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và báo cáo tiến độ hằng tuần với team.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc và liên tục học hỏi.
- Trình độ học vấn: sinh viên năm 3-4, hoặc mới tốt nghiệp đại học ( ưu tiên chuyên nghành MKT, kinh tế....), yêu thích content và digital
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, quảng cáo và truyền thông là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ dấu mộc
- Được tham gia các khóa ĐÀO TẠO chuyên nghiệp
- Được tiếp cận về các quy trình làm việc có hệ thống khoa học.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến, định hướng sự nghiệp rõ ràng.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, team building, du lịch hàng năm, các chương trình teabreak, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)