Mô tả công việc
- Soạn thảo các yêu cầu về kỹ thuật phục vụ công tác lập hồ sơ mời thầu.
- Báo cáo, cập nhật thường xuyên tình hình thực hiện các công việc theo quy định của Bộ phận và Ban Đầu tư.
- Thực hiện vai trò quản lý công tác hợp đồng của các dự án theo sự phân công.
- Phối hợp giữa bộ phận trong Ban Đầu tư của Công ty thực hiện triển khai những nội dung công việc liên quan đến dự án do mình quản lý.
- Bóc tách kiểm tra và quản lý khối lượng công trình. Chuẩn bị phân tách khối lượng từng gói thầu phục vụ công tác mời thầu.
- Quản lý hồ sơ thiết kế, hồ sơ pháp lý, đề cương giám sát, hồ sơ biện pháp thi công, hồ sơ quản lý chất lượng, hồ sơ khối lượng của các nhà thầu.
- Lưu trữ các hồ sơ liên quan và cung cấp, điều chỉnh nội dung theo yêu cầu của Quản lý nhằm phục vụ đáp ứng kịp thời.
- Đánh giá Hồ sơ đề xuất kỹ thuật của các Nhà thầu trong trong công tác lựa chọn Nhà thầu.
- Các công việc khác thực hiện theo yêu cầu của Quản lý và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học ngành xây dựng tại các trường đào tạo liên quan đến xây dựng
- Thành thạo AutoCad, MS office, MS Project.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thi công, giám sát hoặc quản lý dự án.
- Đã tham gia lập Hồ sơ dự thầu hoặc Hồ sơ mời thầu; Hiểu, đã tham gia lập bản vẽ triển khai thi công chi tiết (shopdrawings) là một lợi thế.
- Hiểu biết các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật về quản lý xây dựng và thi công; Kỹ năng đọc, hiểu, bóc tách khối lượng bản vẽ, kiểm soát hồ sơ thanh quyết toán; Có khả năng quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công;
- Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, thật thà, linh hoạt, cẩn thận trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc kết hợp theo nhóm
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, thoả thuận phù hợp theo năng lực
- Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:30:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)