Central Retail Vietnam ★ 2.5

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Central Retail Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Central Retail Vietnam

Cập nhật 05/12/2025 00:23
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Project Manager
Central Retail Vietnam 2.5★
8 đánh giá 196 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh, Việt Nam
- 222 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thưởng cạnh tranh
Health and accident insurance
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Mô Tả Công Việc

NHIỆM VỤ/ MISSION:
Project Manager is in charge of managing the construction execution of 1 or many projects from the period of project approval till the final period -put in use, coordinate with other departments in term of construction during the exploitation of the works.

ACTIVITIES:
For projects (80%):
Function: COORDINATION
• Coordinate with Expansion dept: survey new projects, provide all legal documents which are in charged of project dept as requested.
• Do survey, take part in the technical meetings with Expansion dept and the Lessor during the negociation of signing leasing contract.
• Supervise project; monitor management consultant and supervisor consultant, surveyingconsultant and testing consultant.
• Keep the role of manager and coordinator in working with consultants during the project execution from the design, management, supervision, surveying,…
• Get information and coordinate with others depts within the company in order to well finish the project.
Function: DESIGN VERIFICATION AND CHECKING
• Organize and verify/ check technical documents, consult with the entrepreneurs and the contractors during the technical design period.
• Organize the design review , execution drawing design review and verifcation
• Receive information concerning design modification and request others concerned depts to work with consultants and contractors, request them to update theses modifications.
Function: ORGANIZATION AND MANAGEMENT
• Set up the master project schedule and tender planning
• Verify and evaluate the tender documents submitted by contractors: quality, progress, quantity then send to QS team.
• Organize weekly and monthly meetings at the site
• Manage the acceptance, payment and liquidation of contracts
• Take part in the meetings with others depts in order to solve arising problems during the implementation of projects; always inform and coordinate closely with other depts during the works; organize the acceptance and handover of works to Property.
Function: MANAGEMENT
• Manage the quality, quantity, progress and manage the construction expenses, to ensure the environment safety and the hygiene of the projects
• Inspect the quality of materials, inspect and certify the quality of works
• Ensure that all technical conditions and infrastructures are aldready for the Grand Opening at time as planing approved.
• Organize/carry out the projects related to extension or renovation works as requested by project director.
For existing stores:
Function: MANAGEMENT AND SUPERVISION (via Consultant or directly)
• Solve technical problems.
• Cooperate with the design department: survey the completion of the tender documents for equipments installation projects and renovation/extension buildings or reparation works.
• Verify directly the execution of constructors
Other activities according to job requirements and assigned by superiors

NHIỆM VỤ:
Quản lý dự án quản lý về việc triển khai xây dựng một hoặc nhiều dự án từ khi dự án được phê duyệt đầu tư cho đến khi đưa công trình vào khai thác sử dụng, phối hợp theo dõi cùng các bộ phận khác về mặt xây dựng công trình trong quá trình vận hành công trình

HOẠT ĐỘNG:
Đối với các dự án (80%)
Chức năng: PHỐI HỢP
• Phối hợp với Bộ phận phát triển dự án: khảo sát các dự án mới; cung cấp hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý thuộc trách nhiệm của BP Dự án theo yêu cầu.
• Khảo sát, họp kỹ thuật với Bên Cho thuê cùng với Bộ phận phát triển trong giai đoạn thương thảo Hợp đồng Thuê mặt bằng.
• Giám sát, kết nối công việc của các Tư vấn Quản lý dự án và Tư vấn Giám sát; Tư vấn khảo sát; Tư vấn kiểm định công trình.
• Đứng vai trò điều hành, phối hợp công việc, trách nhiệm của từng đơn vị Tư vấn với nhau trong quá trình triển khai dự án từ khâu Thiết kế; quản lý; giám sát; khảo sát,...
• Nắm thông tin và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thiện dự án.
Chức năng: KIỂM SOÁT THIẾT KẾ
• Quản lý, kiểm tra các hồ sơ kỹ thuật và làm việc với các nhà thầu tư vấn thiết kế trong giai đoạn thiết kế kỹ thuật,
• Tổ chức thẩm tra thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công
• Nhận, nắm bắt các thông tin thay đổi thiết kế; công năng; yêu cầu về mặt sử dụng; bố trí từ các nhóm khác liên quan đến dự án thuộc nội bộ công ty để cập nhật và điều chỉnh với các Tư vấn, Nhà thầu.
Chức năng: TỔ CHỨC – ĐIỀU HÀNH
• Lập Tổng tiến độ dự án; lên kế hoạch và tổ chức đấu thầu.
• Tổ chức kiểm tra, đánh giá các hồ sơ dự thầu của các nhà thầu: chất lượng, tiến độ, khối lượng gửi nhóm QS.
• Tổ chức các cuộc họp giao ban trên công trường định kỳ hàng tuần, hàng tháng
• Tổ chức nghiệm thu, thanh toán, quyết toán hợp đồng
• Tổ chức các cuộc họp với các bộ phận của công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dự án được giao; thực hiện việc nghiệm thu, bàn giao các hạng mục công trình cho bộ phận quản lý tài sản.
Chức năng: QUẢN LÝ
• Quản lý chất lượng, khối lượng, tiến độ và chi phí xây dựng, đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường của dự án được giao
• Kiểm tra chất lượng vật liệu, kiểm tra và chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình
• Đảm bảo đầy đủ các điều kiện về kỹ thuật; cơ sở hạ tầng đáp ứng việc khai trương Trung tâm thương mại và Siêu thị đúng thời hạn và tiến độ được duyệt.
• Thực hiện các công việc nâng cấp, cải tạo theo yêu cầu của giám đốc dự án
Đối với các công trình siêu thị đã đi vào hoạt động (20%)
Chức năng: QUẢN LÝ VÀ GIÁM SÁT (qua Tư vấn hoặc trực tiếp)
• Tổ chức xử lý các sự cố kỹ thuật
• Cùng với bộ phận thiết kế: khảo sát hiện trạng, lập hồ sơ mời thầu cho các dự án lắp đặt thiết bị, sửa chữa tòa nhà quy mô vừa và nhỏ
• Quản lý và giám sát trực tiếp quá trình thi công của các nhà thầu
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers

Yêu Cầu Công Việc

COMPETENCIES:
Functional knowledge & experience:
• Theory:
- Familiar with the process of a construction works
- Understand existing State regulation about construction investment management
- Capable of reading and understanding technical drawings, knowledge about technical requirements, technical standards of project.
• Experience:
- Experience in organization and management of new projects, renovation and extension.
Functional skill:
- Operational skills: organizing, managing and inspecting the works in general and the works from design to execution.
- Social and relationship skills: cooperate, support, argue, negociate, analyze, evaluate when contacting or working with partners.
- Cognitive skills : process information, argue, well understand the specific matter.
- Logical/ Methodological skills: learning, analyzing basing on from needs to the reality
Managerial skill:
-
Other skills:
- Ability to organize and team working, flexible, assertive and forcuse in the main item.
- Social knowledge
- Ability to argue and negociate, ability to judge and foresee the situation
- Always active with the personal planning

REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE:
Education: University degree in technology with emphasis on construction, architecture or related majors
Experience: At least 10 years experience at a management level in construction projects
Language: : Fluency in English & Vietnamese ( listening, speaking, writing, reading)
Office skills : Excellent at: Ms project, Excel, Word, Autocad …
Attitude: evaluate during the interview

NĂNG LỰC YÊU CẦU:
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
• Lý thuyết :
- Nắm vững về trình tự thực hiện công trình xây dựng
- Hiểu được các qui định hiện hành của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn của dự án
• Kinh nghiệm :
- Kinh nghiệm tổ chức, quản lý các dự án lớn xây mới, cải tạo và nâng cấp
Kỹ năng chuyên môn :
- Năng lực tác nghiệp : Tổ chức, quản lý giám sát công việc điều hành chung và có khả năng tự quản lý, giám sát từ thiết kế đến thi công công trình
- Năng lực xã hội và quan hệ : Biết hợp tác, hỗ trợ đúng mức, lập luận, đàm phán, phân tích, đánh giá trong giao tiếp hay làm việc với đối tác
- Năng lực trí tuệ : Biết xử lý thông tin, lập luận, nắm vững chuyên môn sâu
- Năng lực tư duy và tác nghiệp : khả năng tư duy học hỏi, phân tích từ nhu cầu đến thực tiễn

Kỹ năng quản lý :
-
Kỹ năng khác :
- Có khả năng tổ chức và làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập; linh hoạt, quyết đoán và làm việc có trọng tâm
- Có kiến thức xã hội nhất định
- Khả năng lập luận và đàm phán, khả năng phán đoán tình huống, chủ định
- Luôn chủ động được kế hoạch cho bản thân từ việc sắp xếp công việc đến việc cá nhân

TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành kỹ thuật như xây dựng, kiến trúc hoặc các ngành khác liên quan
Thâm niên làm việc: Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm
Ngoại ngữ Tiếng Anh, sử dụng thành thạo 4 kỹ năng đọc, nghe, nói, viết
Kỹ năng văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm như: Ms project, Excel, Word, Autocad ...
Thái độ: ( đánh giá trong quá trình phỏng vấn)

FANPAGE: https://www.facebook.com/GOPropertyCareers
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM
Central Retail Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.

Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
  • Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
  • Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
  • Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
  • Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
  • Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
  • Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
  • Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam

Mission

  • Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.

Review Central Retail Vietnam

2.5
8 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Công ty lớn, nhiều cơ hội học hỏi đa lĩnh vực, môi trường chuyên nghiệp (132 reviews)

  • Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt giờ giấc, sếp hỗ trợ tốt (117 reviews)

  • Quy trình làm việc chuẩn mực, phát triển kỹ năng trong môi trường quốc tế (98 reviews)

  • Đồng nghiệp thân thiện, môi trường tích cực, có thể đề xuất ý kiến (89 reviews)

  • Chế độ đãi ngộ tương đối tốt, có hỗ trợ laptop và bảo hiểm đầy đủ (77 reviews)

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc có tính chính trị, độc hại, không vui vẻ, tranh cãi (124 reviews)

  • Quy trình tuyển dụng và phỏng vấn chậm trễ, phản hồi ứng viên kém (111 reviews)

  • Bộ phận HR thiếu chuyên nghiệp, nhiều lần không trả lời ứng viên (103 reviews)

  • Áp lực cao, đặc biệt trong ngành bán lẻ, làm việc theo ca, cuối tuần (86 reviews)

  • Sự cạnh tranh nội bộ cao, ảnh hưởng từ chính sách tập đoàn mẹ (69 reviews)


15/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm khi liên hệ nhân sự và tham gia company tour tại công ty CR

22/07/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn và phản hồi ứng viên tại bộ phận Retail của công ty

19/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tuyển intern thôi mà tốn thời gian, không ai thèm trả lời

Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam

Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Central Retail Vietnam

Central Retail Vietnam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo