Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 14/09/2024 22:21
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
CVCC Phát triển sản phẩm SXKD – Phòng Sản phẩm Ô tô & SXKD - HCM - TA137
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 đánh giá 125 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý sản phẩm cho vay SXKD bao gồm: lập kế hoạch và thiết kế sản phẩm, thực thi sản phẩm, quản lý hiệu suất sản phẩm, cải tiến/chuyển đổi sản phẩm hiện hành, phát triển sản phẩm ngách đặc thù theo từng địa phương. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu Khách hàng, xu hướng của thị trường để đạt được mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận và cân bằng được rủi ro.
  • Xây dựng chiến lược số hóa sản phẩm SXKD, phát triển hoặc điều chỉnh chính sách sản phẩm phù hợp với tình hình kinh doanh từng kỳ theo hướng ngân hàng số mới của ngân hàng.
  • Phát triển và duy trì báo cáo, chỉ số để đo lường và theo dõi hiệu suất danh mục sản phẩm SXKD.
  • Thực hiện đánh giá, cho ý kiến và đề xuất các hành động phù hợp dựa các mô hình tài chính và P&L của sản phẩm SXKD.
  • Đơn vị kinh doanh, Rủi ro, Vận Hành và các bên liên quan khác trong việc lập và thực thi kế hoạch kinh doanh và kiểm soát các số rủi ro.
  • Thiết lập khung báo cáo sản phẩm bao gồm các báo cáo hiệu suất sản phẩm định kỳ và các báo cáo phân tích mô tả, dự đoán và chỉ đạo cho từng sản phẩm trong bộ và danh mục sản phẩm tổng thể.
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo đến đơn vị liên quan triển khai thực hiện theo đúng quy định, quy trình. Hỗ trợ thúc đẩy công tác triển khai và bán hàng tại các đơn vị kinh doanh đối với sản phẩm vay SXKD.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng; Giám đốc Trung tâm Sản phẩm; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Trình độ cử nhân/thạc sĩ ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Hiểu biết về chính sách tín dụng và rủi ro, sản phẩm cho vay thế chấp, đặc biệt là sản phẩm cho vay SXKD, dự án/số hóa sản phẩm

• Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng bán lẻ.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office, đặc biệt là Excel/Powerpoint.
  • Tư duy logic.
  • Có kiến thức tốt về sản phẩm, quy trình cho vay thế chấp, hiểu về phân khúc khách hàng hộ kinh doanh là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mạng lưới.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề/ra quyết định xuất sắc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Chính xác, chú ý đến chi tiết.
  • Tiếng anh cơ bản.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính.
  • Hiểu biết về chính sách tín dụng và rủi ro, sản phẩm cho vay thế chấp, đặc biệt là sản phẩm cho vay SXKD, dự án/số hóa sản phẩm

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Khả năng xây kế hoạch
  • Chịu áp lực

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá