Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 14/09/2024 22:21
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Bar Supervisor/ Giám sát Bar
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 đánh giá 125 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Trực tiếp tổ chức hoạt động phục vụ thức uống tại khu vực Lobby Lounge đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao, an toàn và vệ sinh nghiêm ngặt.

Directly organize beverage serving at Lobby Lounge, ensure the serving quality with high standards, food safety and strict hygiene.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Lên chương trình thường niên trang bị các thiết bị dụng cụ thích hợp cho bộ phận tác nghiệp.

To make annual plan to equip appropriate facilities, tools for department.

• Phân tích những thông tin và hoạt động cùng xu hướng, ý thích của khách hàng để lên kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh các loại thức uống.

To analyze information, activities as well as trends, preferences of guests to make business development plans for beverages.

• Thiết lập thực đơn uống (drink list), tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng Bộ phận Ẩm thực quyết định.

To set up drink list, calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – công thức chuẩn – qui trình bảo quản và phục vụ.

To set up quantitative criteria for beverages – standard recipes – preservation and serving process.

• Kiểm soát và thực thi nghiêm túc các qui định của khách sạn và bộ phận Ẩm thực.

To control and strictly implement all regulations of the hotel and F&B Department.

Nhân Sự Hành Chánh:

Administrative Human Resources:

• Giám sát qui trình phục vụ chuẩn về các loại thức uống.

To supervise the standard serving procedures of beverages.

• Lên kế hoạch huấn luyện định kỳ cho nhân viên quầy pha chế và nhân viên phục vụ.

To make periodic training plan for bartenders and for waiters.

• Tham dự công tác tuyển chọn nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng, phạt, đề bạt nhân viên với Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To participate in recruiting employees, evaluate and recommend rewards or punishment, promotion for staff to F&B Manager.

• Thực hiện chế độ báo cáo, họp hàng ngày, tuần, tháng, quý.

To implement daily, weekly, monthly, quarterly reports.

Tài Chánh:

Finance:

• Tính toán chi phí – thiết bị giá bán hàng uống trình Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To calculate costs – pricing devices and submit to F&B Manager for decision.

• Làm định lượng tiêu chuẩn hàng uống – qui trình bảo quản và phục vụ.

To make quantitative criteria for beverages – preservation and serving process.

• Kiểm soát chi phí, công lao động, thực hiện nghiêm túc các chế độ tài chính, báo cáo doanh thu, giảm thiểu sự thất thoát.

To control costs, labor, to strictly implement financial regulations, report revenue, limit losses.

Tiếp Thị:

Marketing:

• Lên chương trình tiếp thị – khuyến mãi – dự trù chi phí các loại thức uống cho việc kinh doanh của quầy Bar trình cho Trưởng bộ phận Ẩm thực quyết định.

To plan Marketing strategy – promotion – cost estimation of beverages for business of Bar and submit to F&B Manager for decision.

Giao Tế:

Entertainment:

• Thông tin các chính sách hoạt động cho Trưởng nhà hàng, quan hệ tốt với các đồng nghiệp khối Ẩm thực và các bộ phận khác trong khách sạn.

Inform all operational policies to Restaurant Manager, keep good relationships with colleagues in F&B department as well as in other departments in the hotel.

• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các công ty cung cấp sản phẩm theo phong cách chuyên nghiệp.

To build strong relationships with customers and with suppliers professionally.

Tài Sản:

Property:

• Giám sát công tác sử dụng các trang thiết bị của các quầy pha chế và hàng hoá theo định kỳ và thường xuyên, có biện pháp hạn chế bể vỡ, hao hụt, mất mát.

To supervise the use of equipment at Bar and goods periodically and regularly, suggest solutions to limit breakage, wastage and losses.

• Phê duyệt và chuyển các đề xuất mua sắm, đổi mới dụng cụ trang thiết bị lên Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To approve and forward proposals of purchase and renewing facilities to Head of F&B Department.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or certificate in Hospitality.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Significant experience in field of Customer Service.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

Good leadership and organizing skills.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: good communication skills.


Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)

Khu vực
Báo cáo
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá