Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh
- Làm việc với khách hàng để đảm bảo các chương trình khuyến mãi được khách hàng điều chỉnh phù hợp và có thể mang lại kết quả kinh doanh. Tối đa hóa Tiếp thị và các nguồn lực khác để mang lại mức tăng trưởng doanh số dự kiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh của khách hàng. Làm việc với khách hàng về các kế hoạch kinh doanh chung cụ thể. Phân tích/đánh giá hiệu quả hoạt động hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Phối hợp với phòng ban khách để phát triển thị trường theo kế hoạch chung của Công ty
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đề xuất các giải pháp đáp ưng mục tiêu của hai bên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trong kinh doanh kênh MT, ngành hàng FMCG/ Beauty, bắt buộc có kinh nghiệm làm việc với các chuỗi beauty như Hasaki, Waston...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với các siêu thị lớn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.