Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 14/09/2024 22:21
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Product Marketing (Ngành Điện Lạnh Hoặc Làm Đẹp)
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 đánh giá 125 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1/ Quản lý ngân sách
Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
Tư duy tích cực, lạc quan
Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá