Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: HCM – HN. Theo tuyến mà ứng viên đã chọn.
Thời gian làm việc: 48h/tuần – giờ hành chính. Nghỉ 1 ngày trong tuần do quản lý sắp xếp
............
Rà soát Danh mục bán hàng từng chuỗi
· Rà soát SKU trồng nhưng store không bán, khảo sát nhu cầu, tư vấn chuỗi bổ sung
· Xác định nguyên nhân hỏng hủy, đưa giải pháp phù hợp, giảm tỉ lệ hỏng hủy, đưa lại vào danh mục hoặc mở rộng level store đặt hàng
Chăm sóc điểm bán
· Chăm sóc siêu thị, cửa hàng, ngành hàng, đảm bảo KH nắm rõ chương trình, các loại rau đang có, store bán tốt
· Hỗ trợ điểm bán về layout trưng bày, phù hợp với tính chất sản phẩm, tiện lợi cho người tiêu dùng
· Đào tạo về sản phẩm, điểm khác biệt của Rau quả cho nhân viên bán hàng
· Tư vấn khách tiêu dùng mua hàng tại điểm bán
Gia tăng đơn hàng
· Quan sát tồn kho hàng hóa từng thời điểm, nhận diện hàng bán tốt, đôn đốc store đặt hàng
· Khảo sát thị trường, đối thủ, nắm rõ chương trình của đối thủ
· Đề xuất chương trình trade marketing phù hợp
· Phối hợp chương trình MKT
· Thống kê POSM nên bổ sung và gửi đề xuất cho MKT,
· Chăm sóc trưng bày POSM tại điểm bán, POSM tại điểm bán được đặt ở vị trí dễ quan sát
· Truyền thông chương trình marketing, đôn đốc đặt hàng Quan sát phản ứng khách hàng về các chương trình MKT và đề xuất phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
· 1 năm kinh nghiệm Sales Rep kênh MT, mặt hàng shelf-life ngắn hoặc có kinh nghiệm chuỗi Win+
· Tốt nghiệp 12/12 trở lên
Lương cơ bản + phụ cấp: 8,700,000 + hoa hồng. Tổng thu nhập: 12,000,000 - 14,000,000/tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.