Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
Trường Quốc tế Canada (CIS) đã chính thức đạt kiểm định bởi NCA CASI, NWAC, và SACS CASI – các cơ quan kiểm định của Tổ chức Kiểm định Giáo dục quốc tế Cognia (*) (Hoa Kỳ), đánh dấu một cột mốc quan trọng của CIS, thể hiện cam kết liên tục cải tiến chất lượng giáo dục trong nhà trường và tăng lợi thế cho học sinh khi nộp đơn vào các trường đại học hàng đầu quốc gia và quốc tế.
(*) Cognia, tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới với lịch sử 125 năm, đã kiểm định hơn 36.000 trường học/cơ sở ở 85 quốc gia trên toàn cầu.