Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 08/03/2025 22:47
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
Implementation Manager
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 172 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Join our Team

About this opportunity:

As an integral part of our team, the Implementation Manager plays a key role in handling all implementation services. This includes defining the scope, time, and resource planning, ensuring compliance with group directives, legal, financial, global and local Environmental and Occupational Health and Safety (E+OHS), data security, and privacy. Being a data and value-driven role, the successful candidate will effectively deliver strategic support to commercial engagements while observing approved processes and tools.

What you will do:

  • Manage and define project scope, workforce planning, and performance to attain first-time accuracy.
  • Oversee financial performance during the roll-out phase, aligning with budget projections to support overall project financial health.
  • Initiate Change Management strategies considering KPI's, identifying and implementing improvement possibilities through continuous measurements.
  • Manage adherence to processes, regulations, and tools, enforcing corrective action when necessary to ensure ethical and sustainable delivery.
  • Establish and manage acceptance procedures with customers and suppliers to guarantee timely acceptance and payment.
  • Monitor the invoicing lifecycle during the implementation phase to bolster financial performance.
  • Provide frequent reports on progress and deviations to efficiently manage workforce and cost.
  • Maintain effective communication with all stakeholders, customers, and suppliers to ensure smooth information flow.

The skills you bring:

  • Automation.
  • Process Management.
  • Service Delivery Business Understanding.
  • Communication.
  • Presentation.
  • Data Analytics.
  • Financial Acumen.
  • Artificial Intelligence (AI).
  • Management of ASP.
  • Ericsson Portfolio.
  • Stakeholder Management.
  • Change and Improvement Management.
  • Program/Project Finance Management.
  • Project Planning.
  • Workforce Management.

What happens once you apply?

Click Here to find all you need to know about what our typical hiring process looks like.

We encourage you to consider applying to jobs where you might not meet all the criteria. We recognize that we all have transferrable skills, and we can support you with the skills that you need to develop.

Encouraging a diverse an inclusive organization is core to our values at Ericsson, that's why we champion it in everything we do. We truly believe that by collaborating with people with different experiences we drive innovation, which is essential for our future growth. We encourage people from all backgrounds to apply and realize their full potential as part of our Ericsson team. Ericsson is proud to be an Equal Opportunity and Affirmative Action employer, learn more.

We are committed to providing reasonable accommodations to all individuals participating in the application and interview process. If you need assistance or to request an accommodation due to a disability please reach out to Contact us.

We are proud to announce Ericsson Vietnam has been named #4 in the country and is once again officially Great Place to Work® Certified™ in 2024. Every year, more than 10,000 organizations from over 60 countries partner with the Great Place to Work® Institute for assessment, benchmarking and planning actions to strengthen their workplace culture and this Certification acknowledges our employees value their employee experience and our workplace culture.

Primary country and city: Viet Nam (VN) || Hanoi

Job details: Implementation Management

]]>
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo