Căn cứ Kế hoạch số 169/KH-TTKĐ ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm) thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024 với các nội dung như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng
– 01 Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
1.2. Mô tả công việc và yêu cầu ứng viên
1.2.1. Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
Mô tả công việc:
– Triển khai công tác đánh giá chất lượng giáo dục đối với các cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo
– Xây dựng, cải tiến quy trình, quy định, công cụ phục vụ việc đánh giá chất lượng giáo dục
– Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu liên quan việc kiểm định chất lượng giáo dục
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp đại học trở lên
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (khả năng nghe – đọc tốt, có thể nói – viết)
– Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học
– Có khả năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo tốt
– Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chủ động thực hiện công việc; chịu được áp lực công việc; có thể đi công tác các tỉnh/thành khác.
Ưu tiên:
– Ứng viên tốt nghiệp các ngành đo lường và đánh giá giáo dục, quản lý giáo dục, giáo dục học
– Ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục.
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 24/5/2024 – 10/6/2024.
II. QUYỀN LỢI KHI ĐƯỢC TUYỂN DỤNG
– Các ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật và quy chế của Trung tâm
– Được làm việc trong môi trường giáo dục, hiện đại, có nhiều cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thăng tiến
– Hưởng lương cơ bản theo bậc ngạch Nhà nước quy định và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác.
III. NƠI LÀM VIỆC
Khu Công nghệ Phần mềm – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
4.1. Hồ sơ ứng tuyển (gửi qua email) gồm:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học
– Bản sao CMND, CCCD
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
4.2. Hồ sơ nhân sự (nộp bản giấy) khi trúng tuyển:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận cơ quan/địa phương không quá 6 tháng)
– Bản sao các văn bằng (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao CMND, CCCD (chứng thực không quá 6 tháng)
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi hồ sơ scan qua Email: [email protected] với chủ đề email theo cú pháp: [TUYENDUNG2024] – Tên ứng viên – Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ số điện thoại 0373719444 (Đức Minh) để biết thêm thông tin.
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)