Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính Phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 22/02/2022 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá về việc ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế và cán bộ, công chức, viên chức thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa quản lý;
Thực hiện Công văn số 1867/UBND-THKH ngày 06/02/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Thông báo tuyển dụng viên chức cho các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở, gồm: Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Thanh Hoá; Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn; Trung tâm Nghiên cứu lịch sử và Bảo tồn Di sản Văn hóa; Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ; Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh, Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa với các nội dung sau:
I. Số lượng người làm việc cần tuyển: 19 người, trong đó:
1. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Thanh Hoá: 01 người.
– Vị trí việc làm Hành chính – Tổng hợp (chuyên viên, mã số: 01.003): 01 người;
2. Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn: 05 người.
– Vị trí việc làm Diễn viên; gồm: Diễn viên hạng III (mã số: V.10.04.14)và Diễn viên hạng IV (mã số: V.10.04.15): 04 người (trong đó, Diễn viên múa:02 người; Diễn viên ca: 02 người);
– Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp (mã số 01.003): 01 người.
3. Trung tâm Bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ: 01 người
– Vị trí việc làm Di sản viên hạng III (mã số V.10.05.17): 01 người.
4. Trung tâm Nghiên cứu lịch sử và Bảo tồn di sản văn hóa: 01 người
– Vị trí việc làm Hướng dẫn viên văn hoá hạng III (mã số V.10.07.23): 01người.
5. Trung tâm Văn hóa – Điện Ảnh: 10 người
– Vị trí việc làm Phương pháp viên hạng III (mã số V.10.06.20): 01 người;
– Vị trí việc làm Tuyên truyền viên văn hóa hạng III (mã số V.10.10.35):03 người;
– Vị trí việc làm Họa sĩ hạng III (mã số V.10.08.27): 01 người;
– Vị trí việc làm Hướng dẫn viên văn hóa hạng III (mã số V.10.07.23): 02người;
– Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp (mã số 01.003): 01 người;
– Vị trí việc làm Kế toán viên (mã số 06.031): 02 người.
6. Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa: 01 người
– Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp (mã số 01.003): 01 người.
II. Số lượng vị trí việc làm thực hiện tuyển dụng: 19 vị trí việc làm.
III. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
1. Điều kiện, tiêu chuẩn chung
1.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên. Người đăng ký dự tuyển vào vị trí việc làm trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao có thể thấp hơn 18 tuổi nhưng phải từ đủ 15 tuổi trở lên và được sự đồng ý bằng văn bản của người đại diện theo pháp luật;
c) Có đơn đăng ký dự tuyển (Phiếu đăng ký dự tuyển);
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu, kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
e) Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.
1.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
2. Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm
2.1. Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao
Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đàotạo của chức danh chuyên viên theo quy định tại văn bản hợp nhất số 04/VBHNBNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩnchuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngànhhành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốtnghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Xã hội học; Ngữ văn.
2.2. Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn
– Vị trí việc làm Diễn viên:
+ Diễn viên hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Diễn viên hạng III theo quy định tại Thông tư số 10/2022/TTBVHTTDL ngày 28/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn và điện ảnh. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Thanh nhạc; Diễn viên múa.
+ Diễn viên hạng IV: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Diễn viên hạng IV theo quy định tại Thông tư số 10/2022/TTBVHTTDL ngày 28/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn và điện ảnh. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Thanh nhạc; Diễn viên múa.
– Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh chuyên viên theo theo quy định tại văn bản hợp nhất số 4/VBHN-BNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Thư viện thông tin; Quản lý nhà nước.
2.3. Trung tâm Bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ
Vị trí việc làm Di sản viên hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp Di sản viên hạng III theo quy định tại Thông tư số 16/2021/TT-BVHTTDL ngày 22/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành di sản văn hóa. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Lịch sử; Bảo tồn Bảo tàng; Bảo tàng.
2.4. Trung tâm Nghiên cứu lịch sử và Bảo tồn di sản văn hóa
Vị trí việc làm Hướng dẫn viên văn hoá hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp Hướng dẫn viên văn hóa hạng III theo quy định tại Thông tư số 03/2022/TT- BVHTTDL ngày 07/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành văn hóa cơ sở. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Lịch sử; Việt Nam học.
2.5. Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh
– Vị trí việc làm Phương pháp viên hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Phương pháp viên hạng III quy định tại Thông tư số 03/2022/TT-BVHTTDL ngày 07/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành văn hóa cơ sở. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đạihọc trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Thanh nhạc; Quản lý Văn hóa.
– Vị trí việc làm Tuyên truyền viên văn hóa hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Tuyên truyền viên văn hóa hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2023/TT-BVHTTDL ngày 21/02/2023 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành tuyên truyền viên văn hóa. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Quản lý văn hóa; Việt Nam học; Truyền thông đa phương tiện.
– Vị trí việc làm Họa sĩ hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp Họa sĩ hạng III quy định tại Thông tư số 09/2022/TT-BVHTTDL ngày 28/10/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Mỹ thuật. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộcngành hoặc chuyên ngành: Sư phạm Mỹ thuật; Mỹ thuật quảng cáo.
– Vị trí việc làm Hướng dẫn viên văn hóa hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh nghề nghiệp Hướng dẫn viên văn hóa hạng III quy định tại Thông tư số 03/2022/TT-BVHTTDL ngày 07/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương viên chức chuyên ngành văn hóa cơ sở. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Ngữ văn; Sư phạm ngữ văn; Quản lý văn hóa; Báo chí tuyên truyền.
– Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh chuyên viên theo quy định tại Văn bản hợp nhất số 4/VBHN-BNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Quản lý nhà nước; Quản lý văn hóa.
– Vị trí việc làm Kế toán viên: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên theo quy định tại Thông tư số 29/2022/TTBTC ngày 03/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành kế toán, thuế, hải quan, dự trữ. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc chuyên ngành: Kế toán; Kiểm toán; Tài chính.
2.6. Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa
Vị trí việc làm Hành chính tổng hợp: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh chuyên viên theo quy định tại Văn bản hợp nhất số 4/VBHNBNV ngày 19/7/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính và công chức chuyên ngành văn thư. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: Quản lý nhà nước; Quản trị kinh doanh.
IV. Phiếu đăng ký dự tuyển và thời hạn, địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
1. Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính Phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính đến địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển.
2. Thời hạn, địa điểm và địa chỉ tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển
2.1. Thời hạn nhận phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên Trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
2.2. Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Phòng Tổ chức – Pháp chế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, số 101 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.
2.3. Số điện thoại liên hệ: 0338913568.
V. Hình thức, nội dung tuyển dụng; thời gian và địa điểm tuyển dụng
1. Hình thức tuyển dụng
Thực hiện việc xét tuyển viên chức theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐCP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP; Thông tư số 6/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và các quy định hiện hành của pháp luật, của UBND tỉnh Thanh Hóa.
2. Nội dung xét tuyển
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
2.1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
2.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
a) Hình thức thi: Phỏng vấn.
b) Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
c) Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).
d) Thang điểm: 100 điểm.
3. Thời gian và địa điểm xét tuyển
3.1. Thời gian xét tuyển: Dự kiến từ ngày 15/3/2024.
3.2. Địa điểm xét tuyển: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, số 101 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa.
VI. Các vị trí việc làm được đăng ký 02 nguyện vọng: Không.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa trân trọng thông báo.
Nguồn tin: baothanhhoa.vn
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)