Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
ĐỒNG HÀNH CÙNG JAXTINA, BẠN SẼ:
Tuyển dụng (30%)
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại TP.HCM, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc và tiến hành đăng tin tuyển dụng.
Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn ứng viên phù hợp.
Quản lý hồ sơ tuyển dụng, thực hiện nhiệm vụ chào đón ứng viên, hỗ trợ quá trình nhận việc và hòa nhập cho nhân sự mới.
Quan hệ lao động (20%)
Đóng vai trò cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong khu vực TP.HCM.
Theo dõi, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.
Tư vấn, hỗ trợ nhân viên về quyền lợi lao động, chính sách bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi, đảm bảo mỗi cá nhân đều hiểu rõ và an tâm trong quá trình làm việc.
Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hợp tác giữa các phòng ban trong khu vực.
Định kỳ đi đến các Trung tâm để lắng nghe, chia sẻ, tạo mối quan hệ và giám sát công việc nhân sự tại các Trung tâm.
Truyền thông nội bộ (15%)
Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa của Jaxtina
Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban cùng thực hiện các hoạt động, sự kiện văn hóa Công ty
Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của Công ty
Quản lý và phát triển hiệu suất nhân sự (15%)
Theo dõi KPIs cho từng nhân viên, phối hợp cùng các bộ phận đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
Đề xuất chương trình cải thiện hiệu suất, khen thưởng hoặc hỗ trợ nhân sự khi cần thiết.
Đào tạo (10%)
Phối hợp để tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ
Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau chương trình đào tạo.
Các công việc khác (10%)
Quản lý, lưu trữ và theo dõi dữ liệu nhân sự, hồ sơ của người lao động, hồ sơ giấy tờ phòng Nhân sự.
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho nhân sự.
Thực hiện công việc chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép, phối hợp cơ sở để tiếp đoàn thanh, kiểm tra.
Thực hiện các báo cáo nhân sự thường xuyên, kịp thời và công việc hỗ trợ nhân sự khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự tổng hợp hoặc tuyển dụng, đào tạo
Am hiểu về Luật lao động, bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ lao động tích cực.
Chủ động, có khả năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả và làm việc độc lập.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kỹ năng tổ chức sự kiện, chương trình nội bộ.
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.
Tinh thần làm việc cởi mở, chủ động, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.
Sẵn sàng sử dụng laptop cá nhân cho công việc.
GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI:
Thu nhập: Từ 9.000.000đ - 14.000.000đ/tháng, thưởng hoàn thành KPI;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cấp cao từ 6-12 tháng.
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
Chương trình học Tiếng Anh ưu đãi cho thành viên Jaxtina.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa chỉ làm việc: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc 3C Đ. Trần Phú, P4, Quận 5, TP.HCM
Thời gian làm việc: 8:15 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)