Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brief summary of job profile:
The Demand Planning Executive is responsible for analyzing historical sales data, identifying trends, and forecasting future demand to support the effectiveness of the overall operation & planning processes. This role will work closely with cross-functional teams and use the insights gained from data analysis to make informed decisions, optimize inventory levels, and ensure the efficient and cost-effective fulfillment of customer orders across all the Highlands Coffee store networks.
Job Description:
Data Management and Analysis
- Analyze historical sales data, market trends, seasonality and customer behavior, cleansing outliers to identify underlying patterns and key drivers of demand.
- Generate baseline forecast by products by stores for Highland system wide.
- Manage and organize large sets of data, extract, manipulate, and analyze data from various sources to derive meaningful insights & create comprehensive demand plans.
- Work closely with cross-functional teams such as Store Operations, Marketing, Finance and Product teams to gather relevant information to derive meaningful insights.
- Ensure data integrity and quality to support informed decision-making.
Demand Forecasting & Planning
- Propose and maintain statistical models and forecasting algorithms to predict future demand.
- Utilize forecasting techniques and demand planning methodologies to generate accurate and reliable demand forecasts.
- Conduct root cause analysis to identify and address issues impacting demand planning & forecasting, propose solutions, and implement corrective actions.
- Continuously monitor and adjust demand plans to respond to changing customer preferences, market conditions, and business priorities.
- Integrate all forecast building blocks (baseline, promotion, seasonality, market trend…) to create a concrete S&OP number with full documents captured activities, assumptions, and changes.
- Regularly engage & leverage the insights gained from the Store Operations team to understand the unique characteristics, nuances of individual stores & their customer bases, refine demand forecasting models and improve the accuracy of demand plans.
- Utilize demand planning software tools to improve the efficiency and accuracy of the forecasting process.
Reporting
- Prepare monthly/ required clear, concise, and actionable demand planning reports for relevant stakeholders.
- Assist in integrating and standardizing the S&OP Process.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree in Supply Chain Management, Management Information System, Business Analytics, or a related field.
- 02+ years of experience in demand planning, forecasting, or supply chain analytics, preferably in the retail or food service industry.
- Proficiency in using demand planning software and data analysis tools (e.g. Excel, SQL, Power BI, forecasting applications)
- Proficiency in data analysis, statistical modeling, forecasting techniques and demand planning methodologies.
- Strong business acumen and understanding of the coffee industry is preferred.
- Organized, high attention to detail and a high level of accuracy in work.
- Mindset of continuous learning and improvement to enhance skills and stay updated in demand planning field.
- High adaptability and flexibility to handle uncertainties and changes in the business environment.
- Ability to work independently and manage multiple tasks simultaneously.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00, Mon - Fri
- Lương: Cạnh tranh
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)