Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của Đơn vị thông qua việc triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, thẩm định, phê duyệt và thu hồi nợ tại Đơn vị nhằm bảo đảm đạt được các chỉ tiêu tài chính và phát triển kinh doanh được giao
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị
- Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng tại địa bàn hoạt động Kinh doanh của Đơn vị, phân công tuyến bán hàng ứng với từng chuyên viên QHKH và bảo đảm tuân thủ mô hình kinh doanh của
- Đánh giá kết quả kinh doanh, thẩm định và thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp đầu ngày và báo cáo tuần. tháng.
- Đào tạo, huấn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng thực địa, kỹ năng thẩm định sơ bộ cho Chuyên viên QHKH nhằm bảo đảm nhân viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và tuân thủ đúng tuyến bán hàng đã được giao.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thẩm định thực hiện vai trò then chốt trong quản trị rủi ro của đơn vị, có khả năng đưa phản hồi kịp thời về tình trạng của khoản vay cho RO và Trưởng phòng kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thu hồi nợ thực hiện vai trò then chốt trong công tác thu hồi nợ; huấn luyện cho Chuyên viên Thu hồi nợ nghiệp vụ nhắc nợ và khả năng đưa phản hồi kịp thời về các trường hợp phát sinh nợ xấu, các dấu hiệu bỏ trốn cho Trưởng Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ HO.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên hỗ trợ vận hành thực hiện theo đúng quy trình vận hành.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Địa điểm làm việc: Lâm Đồng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng về kinh tế/ngân hàng/tài chính./ University degree in economics / banking / finance.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân./ Knowledge of retail finance products.
3. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo./ Problem-solving skills in a creative way.
- Kỹ năng phân tích, suy luận hợp lý./ Analytical skills, logical reasoning.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm./ Leadership, Management Team
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Có kinh nghiệm thực tế về phân tích tín dụng và thị trường./ Have practical experience in credit analysis and market.
5. Các năng lực cần có
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm./ Ability to work independently as well as teamwork.
- Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic./ Ability to analyze, manage time and logical thinking.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)