Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. C&B (70%)
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục .
- Cập nhập các quy định. đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
2. Hành chính nhân sự (30%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, tài sản
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên quan và lưu trữ
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở ngành tương đương.
Tốt nghiệp các ngành liên quan đến HCNS, Kế toán, kinh tế
Kinh nghiệm mạnh C&B
Sử dụng thành thạo các hàm excel, ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND