Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của Công ty, phát triển cơ hội kinh doanh mới đảm bảo chỉ tiêu và tăng doanh số.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có của Công ty
- Đưa ra dự báo những xu hướng của ngành để đưa ra chiến lược marketing cho khách hàng và nắm bắt tình hình hoạt động của khách hàng.
- Giải quyết vấn đề xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Làm việc với các Phòng Giải pháp, Dự án, Triển khai kỹ thuật .... để thực hiện dự án.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc, các hoạt động mới cho các bên có liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp, xử lý những vấn đề khó khăn trong quá trình thực hiện dự án đảm bảo công việc đạt được kết quả mong muốn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ đại học trở lên chuyên ngành QTKH, kinh tế, tài chính và các ngành có liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm về các dự án Viễn thông, CNTT, Dịch vụ hạ tầng
- Có kiến thức về CNTT, Viễn thông
- Trình độ ngoại ngữ Anh văn giao tiếp
- Trình độ tin học Thành thạo sử dụng Words, Excel và Powerpoint....
- Khả năng kiểm tra, giám sát, trình bày, lập kế hoạch.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Từ 20.000.000 đến 30.000.000 VNĐ.
- Thưởng doanh số hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 , thưởng lễ tết theo quy định và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
Sáng : từ 08h00 đến 12h00
Chiều : Từ 13h00 đến 17h00
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của pháp luật
- BHXH,BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe PTI
- Du lịch/ Teambuilding 01 lần/năm